Nội thất nhựa GP Greenplast có nên dùng trong nội thất gia đình?

Ngày nay, nội thất nhựa GP Greenplast đang được ưa chuộng và được sử dụng phổ biến trong thiết kế và thi công nội thất. Và một trong những sản phẩm được ứng dụng nhiều nhất chính là tủ quần áo nhựa GP. Ưu điểm của tủ nhựa chính là không bị ngấm nước, không bị ẩm mốc mối mọt.

tủ quần áo nhựa GP Greenplast

Thị trường nhựa cũng đang ngày càng phát triển, chất liệu nhựa GP cũng đang dần phát triển bằng công nghệ hiện đại mà do chính người Việt tạo ra và tấm nhựa GP chắc chắn và dày dặn hơn nhiều so với các loại nhựa thông thường. Dưới đây cũng chính là 1 số đặc điểm nổi trội của nội thất nhựa GP Greenplast giúp khách hàng lựa chọn được chất liệu nhựa phù hợp với gia đình mình.

Những loại chất liệu nhựa phổ biến

Nhựa Đài Loan Hoàng Hà: Được sản xuất bởi công ty nhựa Hoàng Hà nhà máy đặt tại Gia Lâm – Việt Nam và được sản xuất với công nghệ tiên tiến. Được biết đến chính là chất liệu nhựa được ra đời đầu tiên với độ bền bỉ, màu sắc luôn bền đẹp được khẳng định theo thời gian.

Nhựa Greenplast của nhà máy Hoàng Hà với đặc điểm chung chính vẫn là tấm nhựa rỗng có xương sống nhưng điểm khác biệt của loại tấm nhựa GP Greenplast chính là các gân nhựa được thiết kế dày dặn hơn giúp cho tấm nhựa cứng cáp, tạo được kết cấu tủ chắc chắn hơn.

 

Bên cạnh đó, tấm nhựa GP có kết cấu 2 lớp và 2 lớp này luôn được liên kết với nhau bằng các chân xương nằm ở giữa giúp thành dày cứng và được kết cấu tăng cường ở các vị trí của bản lề giúp cho tấm nội thất có thể dễ dàng sử dụng để thi công, ăn vít nhanh hơn giúp cho các sản phẩm nội thất luôn được bền bỉ với ngoại lực tác động.

Trọng lượng tấm nhựa nặng hơn so với tấm nhựa Đài Loan, chịu được tác động ngoại lực tốt. Vì vậy dòng nhựa GP GREENPLAST thường được dùng để thi công làm nội thất như giường, tủ bếp, tủ áo, tủ giày…

>>> Tham khảo thêm: 10+ mẫu tủ quần áo nhựa giả gỗ hà nội năm 2022

Ưu nhược điểm của nội thất nhựa GP Greenplast

Ưu điểm

Tấm nhựa GP Greenplast được sản xuất từ chính loại nhựa PVC kết hợp cùng bột đá và các loại phụ gia khác. Với kết cấu  nhựa cao cấp GP GREENPLAST được cấu tạo ra từ dòng nhựa rỗng 2 lớp và chúng có các ưu điểm nổi trội như:

Nội thất nhựa  GP Greenplast được làm từ những dòng nhựa cao cấp nên có độ bền cao, có tính dẻo, có khả năng đàn hồi tốt và chịu lực lên đến 150kg – dòng nhựa dày dặn này có thể chịu trọng lực xe bán tải đi qua tấm nhựa không sao. 

Loại tấm nhựa  này còn có khả năng chống chịu, không chịu tác động ảnh hưởng của thời tiết bên ngoài : không gây cong vênh, ẩm mốc, không bị thấm nước, có khả năng chống cháy lan cực tốt, cách điện, cách nhiệt và khắc phục được mọi nhược điểm của gỗ công nghiệp.

nội thất nhựa GP Greenplast

Chất liệu nhựa GP có trọng lượng nhẹ, dễ dàng tháo lắp di chuyển mà không ảnh hưởng đến kết cấu tủ sau khi bạn lắp lại, nó còn giúp cho những gia đình có nhu cầu di chuyển nhiều có được sự lựa chọn hoàn hảo.

Tủ nhựa GP còn dễ dàng lau chùi, vệ sinh hàng ngày tiện lợi bằng hóa chất chuyên dụng hoặc các loại nước mà không lo bay màu, bong tróc.

Thiết kế tủ quần áo nhựa GP có nhiều kiểu dáng đa dạng, hiện đại, sang trọng không kém cạnh gì gỗ.

Giá thành nội thất nhựa  GP Greenplast có mức trung bình giao động từ 1tr3 – 1tr7/m2 phù hợp với đa số các nhu cầu tiêu dùng của nước ta.

Nhược điểm 

Bên cạnh những ưu điểm thì nó cũng có những nhược điểm nhưng không đáng lo ngại như:

Nhựa thường không chịu được va chạm quá mạnh. Tuy nhiên với những nhược điểm kia cũng không quá đáng ngại so mới sức bền của tấm nhựa này, độ bền còn cao hơn hẳn so với các dòng gỗ công nghiệp hay tự nhiên.

Vậy có nên sử dụng nội thất nhựa GP Greenplast cho gia đình hay không? một phần còn phụ thuộc vào sự lựa chọn cũng như nhu cầu sử dụng của chính gia đình bạn.Thay vì lựa chọn sản phẩm từ gỗ, các bạn cũng có thể tham khảo lựa chọn sản phẩm nội thất đến từ nhựa GP Greenplast đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. Và bạn cũng nên lựa chọn những cơ sở uy tín với mức giá tốt phù hợp với chất lượng sản phẩm để có được những trải nghiệm tốt hơn với dòng nhựa GP này. Hãy là một người tiêu dùng thông minh và đưa ra được những lựa chọn thật sáng suốt!

hotline hỗ trợ 24/7 0982050429

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.